728x90 AdSpace

TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI TIKI TRONG NGÀNH SÁCH

Khi lựa chọn làm tiếp thị liên kết với Tiki bạn chắc hẳn đã có lý do riêng cho mình. Có thể là vì chính sách giao hàng nhanh, vì chất lượng hàng hóa, sản phẩm. Chắc chắn bạn biết Tiki nổi tiếng là một nhà sách trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Vậy tại sao bạn không tận dụng điểm mạnh sẵn có này của Tiki để làm bước đà trong việc chọn niche làmtiếp thị liên kết nhỉ? Hãy cùng mổ xẻ và phân tích thị trường sách Online nói chung cũng như ngành sách Tiki nói riêng để biết răng tiềm năng khi làm tiếp thị liên kết ngành sách là rất lớn.

Tiếp thị liên kết Tiki là gì?


Tiếp thị liên kết Tiki  hay Affiliate Tiki là một chương trình Marketing giúp người tham gia kiếm thêm thu nhập từ việc nhận được hoa hồng khi giới thiệu khách hàng mua sản phẩm trên ứng dụng của Tiki. Đây là một mối quan hệ cộng tác 2 bên cùng có lợi. Tuy nhiên cho đến nay Tiki vẫn chưa có chương trình riêng trên website của mình mà sẽ phối hợp với một mạng lưới tiếp thị liên kết để có thể dễ dàng két nối giữa người tham gia và Tiki.
Tiếp thị liên kết Tiki
Tiếp thị liên kết Tiki

Thị trường ngành sách Online

Theo báo cáo sách là ngành hàng được mua sắm trực tuyến đứng thứ 2 trong các ngành hàng mà người tiêu dùng mua sắm trực tuyến lớn nhất. Nhà sách trực tuyến lớn nhất Việt Nam - Tiki được thành lập vào năm 2010 và cho đến hiện tại vẫn giữ vị trí số 1 trong lòng khách hàng khi họ muốn mua sách Online. Trong năm 2020 với tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID, người dân được lệnh hạn chế tụ tập đông người và có những tháng cách ly hoàn toàn ở nhà. Vì vậy như cầu đọc sánh và mua hàng Online lại càng tăng mạnh. Cụ thể trong 2 tháng đầu năm tỷ lệ tăng trưởng mảng sách Online của Tiki là 150% so với cùng kì năm ngoái. Là một người quảng bá chương trình tiếp thị liên kết bạn nên biết được tình hình xã hội để có thể nắm bắt được ngành hàng cần thiết trong mỗi thời điểm. Đó chính là cơ hội tăng khả năng tiếp cận khách hàng và kêu gọi hành động mua hàng.


Thị trường sách Online
Thị trường sách Online

Đặc thù tiếp thị liên kết với Tiki ở ngành sách 

Trước tiên muốn làm một công việc gì bạn cần có sự hiểu biết nhất định và phải yêu thích, đam mê nó. Ngành sách cũng vậy. Nếu muốn gắn bó lâu dài và tạo ra thu nhập thu động bền vững về sau thì bạn phải có niềm đam mê mới sách báo để thường xuyên đọc sách và cập nhật thông tin. Viết review chia sẻ về những cuốn sách đã đọc một cách khách quan và chân thực nhất. Từ đó bạn mới có được một lượng người theo dõi tích cực và gắn bó lâu dài với bạn. Đó chính là công cụ hỗ trợ đắc lực để bạn kiếm tiền Online từ tiếp thị liên kết với Tiki ở ngành sách. 
Có thể ngành sách sẽ hơi mất thời gian xây dựng ban đầu hơn so với các ngành khác nhưng bạn hãy xem đó là sở thích và niềm vui của mình thì không gì là không thể. Vừa thỏa được đam mê lại vừa mang lại thu nhập thụ động ổn đỉnh. Tại sao không?


Viết review sách để làmcông cụ tiếp thị liên kết
Viết review sách để làm công cụ tiếp thị liên kết với Tiki

Hơn 20000 người tham gia là con số mà thị trường tiếp thị liên kết Tiki ngành sách thu hút được. Có lẽ ai cũng nhìn ra được đặc điểm nổi bật của Tiki để khải thác. Tuy nhiên không phải ai tham gia cũng đều có đủ kiến thức và kĩ năng quảng bá để đem lại thành quả tốt nhất. Có một giai đoạn Tiki đã tạm ngưng chương trình tiếp thị liên kết ngành sách bởi lẽ Tiki cảm thấy họ đã có đủ nguồn khách hàng thân thiết và không cần sử dụng đến tiếp thị liên kết để gia tăng doanh số. Việc chi trả hoa hồng cho Publisher còn làm cho họ phải thêm gánh nặng chi trả. Tuy nhiên sau một thời gian khi mà các trang thương mại điện tử khác đều nhảy vào bán sách như Shopee, Lazada... thì thị phần ngành sách Online của Tiki đã bị chiếm bớt mất. Lúc đó buộc Tiki phải có chiến lược mới để thu hút thêm khách hàng và giành lại thị phần ngành sách Online. Lại một lần nữa Publisher lại có cơ hội để hợp tác cùng Tiki ở mảng tiếp thị liên kết ngành sách.

Chính sách hoa hồng tiếp thị liên kết với Tiki 

Nhìn vào bảng hoa hồng có thể thấy Tiki vẫn ưu ái cho ngành hàng sách khi đưa ra mức hoa hồng khá cao so với các mặt hàng khác. Chỉ sau lĩnh vực thời trang - là ngành hàng mà Tiki đang muốn xây dựng và phát triển. Điều đó có thể thấy Tiki vẫn rất trung thành với ngành hàng "ruột" của mình và mong muốn là ông vua trong thị trường bán sách Online. Về giá cả Tiki vẫn luôn thu hút được khách hàng khi giá sách trên Tiki luôn thấp hơn giá niêm yết trên bìa sách từ 20-35%. Bên cạnh đó còn có các chương trình tặng kèm bookmark, mua sách có chữ kí của tác giả, mua làm quà tặng giao nhanh chỉ với 2h...Đây là những thế mạnh mà khi làm tiếp thị liên kết với Tiki bạn có thể dễ dàng thông báo và đáp ứng khách hàng.


Chính sách hoa hồng ngành sách của Tiki
Chính sách hoa hồng ngành sách của Tiki 

Kết luận 

Tiếp thị liên kết là một trong những công cụ kiếm tiền Online hiệu quả và trở thành xu hướng kiếm tiền trong thời đại công nghệ mới. Muốn trở thành một Publisher thành công bạn nên đầu tư nghiêm túc cho mỗi bước thực hiện. Quan trọng hãy chọn được niche đi đúng hướng và luôn không ngừng học hỏi trau dồi bản thân. Cửa hàng sách Online là một lợi thế bấy lâu nay của Tiki vì vậy nếu có đam mê về sách báo thì hãy tận dụng hết mức điểm mạnh của nhà cung cấp, kết hợp với điểm mạnh của bản thân.Chắc chắn bạn sẽ trở thành chuyên gia trong thị trường tiếp thị liên kết ngành sách. Hãy xem thêm một số ngành tiếp thị liên kết khác đang thu hút người tham gia bằng cách nhấp vào liên kết này nhé.
Xem thêm:
TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI TIKI TRONG NGÀNH SÁCH Reviewed by Nooc on 13.9.20 Rating: 5 Khi lựa chọn làm  tiếp thị liên kết với Tiki bạn chắc hẳn đã có lý do riêng cho mình. Có thể là vì chính sách giao hàng nhanh, vì chất lượn...

Không có nhận xét nào: