728x90 AdSpace

HƯỚNG DẪN LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT TRÊN YOUTUBE

Youtube là nền tảng thu hút được nhiều người tham gia đứng đầu Việt Nam trong năm 2019 vừa qua. Nhiều người lựa chọn Youtube để kiếm tiền Online và đạt được mức thu nhập đáng mơ ước. Vậy bạn đã biết cách làm tiếp thị liên kết trên Youtube là như thế nào chưa? Hãy cùng tìm hiểu để hiểu rõ các bước làm tiếp thị liên kết trên Youtube cùng mình nhé.

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một hình thức Marketing hợp tác cùng có lợi giữa nhà cung cấp và người tham gia. Người tham gia sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ đến khách hàng và đem lại nhiều lượt chuyển đổi cho doanh nghiệp. Sau đó người tham gia sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng với chính sách của doanh nghiệp. Nhà cung cấp trong hình thức này không chỉ được một mà có hàng nghìn người làm quảng bá cho sản phẩm của mình, tăng độ phủ thị trường và đem lại doanh số cho doanh nghiệp.

2. Tiếp thị liên kết trên Youtube là gì?

Tiếp thị liên kết trên Youtube là một hình thức mà người tham gia sử dụng kênh Youtube của mình để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ từ doanh nghiệp. Đây là một trong những công cụ đem lại thu nhập đáng mơ ước của nhiều người nếu kênh bạn sở hữu một lượng follower ổn định. 

Với Affiliate Marketing những nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) có thể làm những video với nội dung review, trải nghiệm sản phẩm, đem lại cho người xem những thông tin cách chân thật nhất. Nếu người xem video có nhu cầu mua sản phẩm bạn có thể gợi ý bằng cách tinh tế đặt một đường link trong phần mô tả của video, hoặc để nó xuất hiện một cách tự nhiên nhất trong video của mình.


Tiếp thị liên kết trên Youtube

Tiếp thị liên kết trên Youtube

3. Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết trên Youtube

Youtube là một nền tảng video khổng lồ được phát triển và sở hữu bởi Google, nơi đây cho phép bạn đăng tải các video để lưu trữ và chia sẻ cho người khác, cộng đồng xem hoặc giữ riêng tư cá nhân. Hiện nay, với sự phát triển của internet, sự ảnh hưởng của Youtube đối với cuộc sống là vô cùng lớn. Trung bình, mỗi người Việt dành ra ít nhất 2 giờ đồng hồ để xem Youtube. 

Gần đây, chúng ta xôn xao với tin rằng có những cá nhân tại Việt Nam có thu nhập từ Google và Youtube lên đến 30-40 tỷ đồng. Quả là một con số mơ ước mà nhiều người không thể nghĩ tới.


Các bước làm tiếp thị liên kết trên Youtube ra sao?

Các bước làm tiếp thị liên kết trên Youtube ra sao?


Tiếp thị liên kết trên Youtube là vũ khí bí mật dành cho các youtuber, blogger khi mà youtube ngày càng siết chặt các chính sách làm cho việc kiếm tiền thông qua Adsense không còn dễ dàng và mang lại thu nhập tốt như trước đây. Vậy các bước để làm tiếp thị liên kết trên Youtube thế nào? 


Bước 1: Đăng ký trở thành thành viên của mạng lưới tiếp thị liên kết

Bạn hãy chọn cho mình một nền tảng uy tín để trở thành Publisher trong hệ thống tiếp thị liên kết. Để tìm hiểu kỹ hơn về các network tiếp thị liên kết uy tín ở Việt Nam các bạn có thể đọc thêm thông tin tại đây.


Bước 2: Tạo link Affiliate

Sau khi được duyệt và trở thành Publisher thì ngay bây giờ bạn đã có thể bắt tay vào việc tạo link Affiliate để đem đi quảng bá làm tiếp thị liên kết trên Youtube.


Bước 3: Tạo channel trên Youtube

Hãy suy nghĩ thật kỹ về nội dung mà mình muốn làm và chia sẻ trên Youtube. Nếu bạn có được những content sáng tạo và khác biệt thì đấy là một điểm thu hút mà không bao lâu kênh Youtube của bạn sẽ được nhiều người theo dõi và ủng hộ. Còn nếu không hãy làm những gì mà bạn thấy bản thân mình tốt nhất và am hiểu nhất. Ví dụ review các sản phẩm chăm sóc da, makeup, review sách hãy unbox các sản phẩm…

Nếu đầu tư một cách nghiêm túc và có đam mê, am hiểu thật sự về sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn làm tiếp thị liên kết thì đấy đã là bước đầu thành công của bạn.


Bước 4: Chèn link Affiliate đã tạo vào phần mô tả cho video đăng tải trên Youtube để người xem có nhu cầu mua thì sẽ click vào link Affiliate đó.


Bước 5: Chia sẻ video lên các trang mạng xã hội để thu hút thêm người xem và người đăng ký kênh. Nếu sở hữu một lượng người đăng ký ổn định thì đó là công cụ hái ra tiền mà rất nhiều người mơ ước.

4. Lời kết

Trên đây là những bước hướng dẫn cụ thể để làm tiếp thị liên kết Youtube. Youtube đang là nền tảng phát triển và thu hút lượt người dùng đứng đầu Việt Nam. Hãy tận dụng cơ hội này để tạo ra thương hiệu riêng cho bản thân, biến nó trở thành công cụ kiếm tiền hiệu quả. Biết đâu được đây sẽ là kênh hái ra tiền chính cho bạn về sau. Hãy làm tiếp thị liên kết trên Youtube ngay hôm nay để có thể bắt kịp xu hướng và phát triển lâu dài.

Xem thêm:

Bí quyết làm tiếp thị liên kết Shopify

Hướng dẫn tiếp thị liên kết Tiki



HƯỚNG DẪN LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT TRÊN YOUTUBE Reviewed by Nooc on 21.9.20 Rating: 5 Youtube là nền tảng thu hút được nhiều người tham gia đứng đầu Việt Nam trong năm 2019 vừa qua. Nhiều người lựa chọn Youtube để kiếm tiền On...

Không có nhận xét nào: