728x90 AdSpace

TẠI SAO NÊN LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT SHOPEE

Shoppe chính thức công bố chương trình tiếp thị liên kết Shopee vào tháng 7 năm 2019. Bạn đã biết cách để trở thành cộng tác viên cho Shopee chưa? Liệu bạn còn đang băn khoăn hay phân vân điều gì, vẫn chưa hiểu rõ chỗ nào về chương trình Shopee Affiliate. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra giúp bạn tìm ra lý do mà bạn nên đăng ký để có thể trở thành người quảng bá sản phẩm cho Shopee.

1. Chương trình tiếp thị liên kết Shopee là gì?

Trước khi tìm hiểu rõ những lý do nên làm tiếp thị liên kết Shopee thì chúng ta sẽ tìm hiểu qua về nội dung chương trình và cách mà người tham gia sẽ thực hiện khi tham gia vào chương trình Shopee Affiliate.

1.1. Nội dung chương trình

Chương trình tiếp thị liên kết Shopee chính thức công bố chương trình riêng trên thị trường Việt Nam từ giữa năm 2019. Với việc tham gia vào chương trình này bạn có thể tự mình kiếm thêm thu nhập thụ động thông qua các kênh quảng bá cá nhân. Làm thế nào đó để giới thiệu sản phẩm tới khách hàng sau đó khách hàng thực hiện hành vi mua hàng trên website hoặc app của Shopee thành công. Lúc đó bạn sẽ được nhận một khoản hoa hồng tùy vào loại sản phẩm đó.


Chương trình tiếp thị liên kết Shopee

Chương trình tiếp thị liên kết Shopee

1.2. Các bước thực hiện tiếp thị liên kết Shopee

Bước 1: Đăng ký tham gia bằng cách truy cập vào website của Shopee. Chọn sản phẩm bạn muốn quảng bá. Lấy link Affiliate. Sau đó tiến hành chia sẻ nội dung các sản phẩm lên các kênh quảng bá như bài post Facebook, video Youtube, blog ... Để tìm hiểu cụ thể hơn về các kênh quảng bá các bạn có thể tham khảo thêm bài viết công cụ quảng bá ở Việt Nam.

Bước 2: Gắn liên kết Affiliate trong nội dung mà bạn quảng bá.

Bước 3: Khách hàng click liên kết và mua hàng thành công trên website hoặc app Shopee.

Bước 4: Nhận đối soát thông tin qua mail đăng ký. Chờ tiền được vào tài khoản sau 30 ngày kể từ ngày nhận mail đối soát.

Các bước làm tiếp thị liên kết Shopee
Các bước làm tiếp thị liên kết Shopee

2. Tại sao nên làm tiếp thị liên kết Shopee?


Có rất nhiều Publisher sau khi nghiên cứu để lựa chọn tham gia các chương trình tiếp thị liên kết thì cuối cùng họ vẫn muốn chọn và hợp tác cùng Shopee. Có thể là cùng kết hợp với nhiều chương trình khác, nhưng cũng có thể chỉ tham gia mỗi chương trình của Shopee. Vấn đề là họ đều muốn lựa chọn Shopee trong danh sách làm tiếp thị liên kết. Vậy bạn có biết lý do là tại sao?

  • Shopee là trang Thương mại điện tử (TMĐT) đứng đầu Việt Nam

Theo báo cáo của Iprice 2020 về bảng xếp hạng các sàn TMĐT ở Việt Nam được cập nhật vào quý II ngày 21/7/2020, Shopee đứng đầu các sàn TMĐT Việt Nam với lượt truy cập website là hơn 50 triệu lượt mỗi tháng. Gấp đôi đối thủ cạnh tranh đang đứng ở vị trí thứ 2 là Thế giới di động với hơn 25 triệu lượt truy cập. Điều đó cũng đủ chứng tỏ sự thu hút và tiềm năng to lớn của TMĐT nói chung và Shopee nói riêng. Đây là lợi thế căn bản để khi tham gia làm tiếp thị liên kết cho Shoppe bạn sẽ dễ dàng thu hút khách hàng và mang lại tỉ lệ lượt chuyển đổi mua hàng thành công cao hơn.

  • Hoàn toàn miễn phí khi đăng ký tham gia

Bạn sẽ không phải bỏ ra bất kỳ một đồng nào nào khi trở thành cộng tác quảng bá cho Shopee. Mà trái lại khi tham gia vào chương trình Shopee Affiliate bạn còn mang về một khoản thu nhập thụ động khá lớn. Không cần vốn, không chi phí tồn kho, không cần vận chuyển và dĩ nhiên không tồn tại chi phí chăm sóc khách hàng hay phải giải quyết khiếu nại. Chỉ một điều duy nhất mà bạn nên đầu tư đó là tận dụng kênh quảng bá có sẵn và kết hợp thêm việc đẩy mạnh quảng cáo, giới thiệu để có thể mang về nhiều lượt mua hàng trên Shopee nhất có thể.

  • Tài khoản đăng ký nhanh chóng, dễ dàng

Chỉ mất khoảng 3 phút bạn đã có thể tạo được tài khoản Shopee Affiliate. Sau khi được Shopee chấp nhận thì bạn có thể bắt đầu ngay vào công cuộc kiếm tiền online cùng với Shopee. Trong quá trình tham gia hãy yên tâm vì luôn có đội ngũ Shopee nhiệt tình hỗ trợ nếu bạn có bất kỳ vướng mắc, vấn đề nào cần hỗ trợ. Cho dù bạn là thành phần nào, cá nhân hay tổ chức, người bán hàng trên Shopee hoặc chỉ là một tín đồ mua sắm trên Shopee thì đều có thể đăng ký tham gia một cách dễ dàng.

  • Tỷ lệ hoa hồng cạnh tranh nhất Việt Nam

Trong các sàn TMĐT thì hiện tại chương trình tiếp thị liên kết của Shopee đang có mức hoa hồng rất cạnh tranh. Bạn có thể được nhận đến 11% cho mỗi đơn hàng thành công tùy vào từng loại sản phẩm, cụ thể như bảng dưới: 

Hoa hồng của Shopee đối với các sản phẩm
Hoa hồng của Shopee đối với các sản phẩm

Trong khi đó Shopee cũng có tham gia tổ chức chương trình tiếp thị liên kết trên các nền tảng mạng lưới tiếp thị liên kết khác nhưng hoa hồng mà các network đó chia sẻ lại cho người tham gia thì lại thấp hơn. Cụ thể:


  • Hoa hồng của Accesstrade dành cho Shopee Affiliate


Hoa hồng của Accesstrade đối với các sản phẩm trên Shopee
Hoa hồng của Accesstrade đối với các sản phẩm trên Shopee


  • Hoa hồng của MasOffer dành cho Shopee Affiliate


Hoa hồng của MasOffer đối với các sản phẩm trên Shopee
Hoa hồng của MasOffer đối với các sản phẩm trên Shopee 


Hoa hồng có lẽ là một trong những lí do quan trọng mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn làm tiếp thị liên kết cho Shopee ngay chính trên website của Shopee.

  • Minh bạch doanh số, thanh toán nhanh

Khi trở thành Publisher cho Shopee bạn sẽ được quyền phép truy cập vào hệ thống Shopee để theo dõi doanh số bán hàng hàng ngày, hàng tháng của mình. Cuối mỗi tháng bộ phận quản lý sẽ gửi bảng đối soát về địa chỉ mail để người tham gia đối chiếu và so sánh lại với doanh số thực của mình đã đúng hay chưa. Sau khi xác nhận đối soát, 30 ngày sau bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng vào tài khoản, đây là khoảng thời gian chờ nhanh nhất so với các mạng lưới tiếp thị liên kết đang chạy cùng chương trình của Shopee như MasOffer là 45 ngày và Accesstrade là 60 ngày. Lại là một lí do nên lưu tâm khi chọn đăng ký hợp tác quảng bá cho Shopee.

3. Lời kết

Tiếp thị liên kết Shopee đã và đang thu hút rất nhiều KOLs, Influencer cũng như người bán hàng, cá nhân, tổ chức mọi nơi tham gia. Chắc hẳn đọc xong bài viết này bạn cũng đã có thể so sánh được vị trí và lợi ích mà Shopee mang lại cho những người tham gia. Vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy đăng ký tham gia ngay hôm nay để có cơ hội hợp tác cùng Shopee và mang lại nguồn thu nhập thụ động cho bản thân trong bất cứ khi nào. Dù là đi ngủ hay đi chơi bạn đều sẽ cảm thấy tài khoản của mình đang đầy lên nếu như đã có một một nền tiếp thị liên kết vững chắc. Nếu như vẫn còn thắc mắc về các hình thức tiếp thị liên kết khácthì đừng quên tham khảo thêm thông tin ở đây nhé.

Xem thêm:

Chính sách hoa hồng khi làm tiếp thị liên kết cho Tiki

Tiếp thị liên kết với Tiki trong ngành sách

TẠI SAO NÊN LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT SHOPEE Reviewed by Nooc on 9.9.20 Rating: 5 Shoppe chính thức công bố chương trình tiếp thị liên kết Shopee vào tháng 7 năm 2019. Bạn đã biết cách để trở thành cộng tác viên cho Shope...
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post

Không có nhận xét nào: