728x90 AdSpace

CHÍNH SÁCH HOA HỒNG KHI LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT CHO TIKI

Một trong những yếu tố ảnh hướng đến quyết định làm tiếp thị liên kết cho chương trình nào đó chính là hoa hồng. Vậy khi chọn làm tiếp thị liên kết Tiki bạn đã biết rõ về chính sách hoa hồng chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn so sánh được phần trăm hoa hồng được nhận khi làm tiếp thị liên kết choTiki trên các network khác nhau.

1. Tiếp thị liên kết Tiki là gì?

Tiếp thị liên kết Tiki (Tiki Affiliate) là một chương trình Marketing win-win giữa nhà cung cấp và người tham gia (Publisher). Khi người tham gia giới thiệu được khách hàng mua sản phẩm trên website hoặc app Tiki thành công thì sẽ được hưởng một khoản hoa hồng tương ứng. 

Hiện tại Tiki vẫn chưa có chương trình Tiki Affiliate trên website chính của mình nên phải nhờ đến một network để hỗ trợ người tham gia đăng ký. Nếu Publisher nào muốn tham gia chương trình tiếp thị liên kết của Tiki thì có thể tạo tài khoản trên các trang network sau đó vào chọn chiến dịch của Tiki.


Tiếp thị liên kết Tiki?
Tiếp thị liên kết Tiki?

2. Tại sao nên chọn tiếp thị liên kết Tiki?

Hiện tại hầu hết các trang thương mại điện tử ở Việt Nam đều đang chạy chương trình Affiliate Marketing, có nhà cung cấp đã có chương trình riêng của mình như Shopee nhưng cũng có nhiều nhà cung cấp phải nhờ đến một network trung gian như Tiki hay Sendo.


Vậy đâu là lí do là người tham gia đã quyết định chọn Tiki thay vì các trang TMĐT khác?

  • Tiki là nhà sách Online lớn nhất Việt Nam

Nếu bạn là một người có sở thích đọc sách, viết review sách thì việc bạn chọn làm tiếp thị liên kết cho Tiki cũng là điều nên làm. Bởi lẽ cho đến thời điểm hiện tại Tiki được biết đến là nhà sách Online lớn nhất Việt Nam với đa dạng các đầu sách khác nhau và giá cả rất hợp lý. Giá bán trên nhà sách Online Tiki luôn rẻ hơn giá bìa được niêm yết từ 20-35%. Chưa kể đến các dịch vụ bao sách, quà tặng kèm, bookmark hay các sự kiện kết hợp cùng tác giả viết sách để được mua sách có chữ kí của thần tượng mình yêu thích. Thêm một điều chắc chắn rằng sách trên Tiki là chính hãng không bao giờ có tình trạng in lậu hay sách giả. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có ý định làm tiếp thị liên kết ngành sách. Hãy nhớ chọn Tiki để đồng hành.

  • Hàng chính hãng 100%, hoàn tiền lên đến 111% nếu phát hiện hàng giả

Tiki luôn có những chính sách xét duyệt khắt khe nghiêm ngặt đối với các gian hàng bán trên Tiki. Bạn phải đưa ra chứng minh đầy đủ nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và kí hợp đồng với Tiki sau đó mới được phép bán hàng trên Tiki. Đây có lẽ là một điểm cộng lớn để cho khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi mua hàng trên nền tảng của Tiki. Tuy nhiên đó cũng là một hạn chế nhất định bởi lẽ các ngành hàng và sản phẩm trên Tiki sẽ bị giới hạn, không được đa dạng hàng hóa như một số sàn TMĐT khác.

  • Dịch vụ giao hàng siêu nhanh chỉ trong vòng 2h

Tiki là sàn TMĐT đầu tiên thành công với dịch vụ TikiNOW - giao hàng nhanh trong 2h. Với dịch vụ này Tiki đã góp phần thúc đẩy tăng trưởng doanh số. Ngoài ra dịch vụ này còn đem lại sự tiện lợi cần thiết cho khách hàng, đáp ứng được nhu cầu tặng quà và cần mua gấp những sản phẩm mà họ cần thiết. Đây là một điểm nhấn khi quảng bá sản phẩm cho Tiki. Chưa kể nếu bạn mua gói TikiNOW theo tháng thì còn được giao hàng nhanh miễn phí trong 2h mà không bị giới hạn số lần mua.


Dịch vụ giao hàng nhanh trong 2h của Tiki
Dịch vụ giao hàng nhanh trong 2h của Tiki

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp

Các sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn được đóng gói theo chuẩn của Tiki. Có logo Tiki rõ ràng nên đa phần những kẻ gian kẻ xấu rất khó lợi dụng để bày trò lừa đảo khách hàng trên danh nghĩa của Tiki. Điều này hoàn toàn khác với một như một số sàn TMĐT đóng gói rất xuề xòa, kém thẩm mỹ. Những kẻ gian chỉ cần biết thông tin là có thể giả mạo gói hàng rất nhanh để giao đến tay khách hàng. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại được chăm chút đầu tư chuyên nghiệp. Mọi vấn đề phát sinh luôn được Tiki hỗ trợ rất kịp thời và tận tâm. Đây chỉ những lý do thu thập được từ ý kiến của một số Publisher đã tham gia tiếp thị liên kết cho Tiki. Ngoài ra bạn đọc còn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm một số lí do khách quan khác tại đây

3. Chính sách hoa hồng khi tham gia làm tiếp thị liên kết Tiki

Như đã nói ở trên Tiki chưa có một chương trình tiếp thị liên kết nào riêng trên hệ thống của Tiki mà phải thông qua một bên thứ 3. Vậy ở Việt Nam network nào là uy tín và được nhiều người tin dùng? Chính sách và hoa hồng của từng network ra sao? Hãy cùng tìm hiểu nhé.


  • Accesstrade

Accesstrade là một brand được thành lập bởi công ty liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản. Với tiêu chí “ Nền tảng tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam”, Accesstrade luôn cập nhật kịp thời các chương trình Affiliate Marketing cho người tham gia  và có hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc triển khai thành công các mô hình tiếp thị liên kết tại các nước trên thế giới như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia…

Hiện tại số lượng người tham gia đăng ký chiến dịch của Tiki về mảng sách trên nền tảng Accesstrade là hơn 3000. Cụ thể chính sách hoa hồng như sau: 


Chính sách hoa hồng của Tiki trên nền tảng Accesstrade
Chính sách hoa hồng của Tiki trên nền tảng Accesstrade


  • MasOffer

MasOffer là một mạng lưới tiếp thị liên kết thuộc công ty cổ phẩn VIMARKET Việt Nam. Hiện đang sở hữu hơn 10000 Publisher đăng ký tham gia và có hơn 5000 đơn đặt hàng đổ về hàng ngày. Mặc dù là một thương hiệu nội địa nhưng MasOffer có đội ngũ nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Đây là một điểm mà những người mới tham gia rất thích khi họ mong muốn được hỗ trợ kịp thời.

Mới đây MasOffer đã có thông báo về việc điều chỉnh tỷ lệ hoa hồng đối với các sản phẩm bán trên sàn website hay app Tiki như sau:


Chính sách hoa hồng của Tiki trên nền tảng MasOffer
Chính sách hoa hồng của Tiki trên nền tảng MasOffer


  • Apdia

Apdia là hệ thống network của Việt Nam với lịch sử kết nối hơn 200 đối tác là các nhà cung cấp có nhu cầu tham gia hình thức tiếp thị liên kết. Với việc hợp tác với Tiki, mức hoa hồng mà Apdia đưa ra cho người tham gia là như sau:


Chính sách hoa hồng của Tiki trên nền tảng Apdia
Chính sách hoa hồng của Tiki trên nền tảng Apdia

4. Kết luận

Nắm rõ chính sách hoa hồng thì chắc hẳn bạn đã có thể dự định được trong đầu để chọn cho mình một niche phù hợp để làm tiếp thị liên kết Tiki. Bên cạnh đó hãy lựa chọn cho mình một mạng lưới tiếp thị liên kết thích hợp để hợp tác. Phải tự tin vào thế mạnh của bản thân để tận dụng và biến nó thành công cụ kiếm tiền.

Xem thêm:

Hướng dẫn tiếp thị liên kết Tiki

Tại sao nên làm tiếp thị liên kết Shopee

CHÍNH SÁCH HOA HỒNG KHI LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT CHO TIKI Reviewed by Nooc on 12.9.20 Rating: 5 Một trong những yếu tố ảnh hướng đến quyết định làm tiếp thị liên kết cho chương trình nào đó chính là hoa hồng. Vậy khi chọn làm tiếp thị...

Không có nhận xét nào: