728x90 AdSpace

INFOGRAPHIC - PHÂN TÍCH S.W.O.T TIẾP THỊ LIÊN KẾT TIKI

Có nhiều lý do để người tham gia chọn làm tiếp thị liên kết Tiki. Tuy nhiên là một người mới tìm hiểu về Tiki và mảng tiếp thị liên kết thì bài viết này đích thực là dành cho bạn. Với sự đánh giá phân tích tổng quan về SWOT sẽ giúp các bạn hiểu được phần nào vị thế của Tiki, cũng như những lợi ích và hạn chế nếu tham gia làm tiếp thị liên kết cho Tiki.

Tiếp thị liên kết Tiki là gì? 


Tiếp thị liên kết Tiki (Affiliate Tiki) là một mô hình Marketing trong đó Tiki chính là nhà cung cấp tung ra các chiến dịch của mình để người tham gia chọn lựa và hợp tác. Khi người tham gia bán được các sản phẩm của Tiki thông qua link tiếp thị riêng mà hệ thống cung cấp thì họ sẽ được ghi nhận doanh số và hoa hồng. Như một hình thức làm cộng tác viên thường thấy. Tuy nhiên, Tiki không phải trực tiếp là người đứng ra quản lý mà Tiki sẽ thông qua một mạng lưới tiếp thị liên kết đã có kinh nghiệm tổ chức và hợp tác với nhiều doanh nghiệp khác để kết nối giữa Tiki và người tham gia (Publisher). Một cách ngắn gọn dễ hiểu là nếu muốn làm cộng tác viên cho Tiki thì bạn đăng ký qua các trang website như Accesstrade, MasOffer, Apdia... sau đó chọn chiến dịch mà Tiki đã đăng tải trên đó. 

Tuy nhiên nếu bạn chưa hiểu về Tiki và thị trường Tiki ở Việt Nam thì nên tiếp tục bài viết phân tích SWOT về Tiki ngay bên dưới.

S.W.O.T là gì? 


S.W.O.T là một cụm từ viết tắt của 4 chữ tiếng Anh dùng để phân tích những điểm mạnh, yếu cũng như cơ hội, thách thức của một doanh nghiệp khi được đặt lên bàn cân là có nên chọn doanh nghiệp đó để hợp tác hay không. Dựa trên những phân tích đó chúng ta có làm gì để phát triển và tìm được hướng đi riêng cho mình.

Strengthnesses - Điểm mạnh: là những yếu tố nền tảng, có lợi thế ban đầu tạo nền móng cho sự thành công của doanh nghiệp mà khi nhắc đến người ta sẽ nghĩ ngay đến nó. Có thể là về người dẫn dắt, vốn hóa, địa điểm, các chương trình mang dấu ấn riêng biệt… 

Weakness - Điểm yếu: là những điểm hạn chế còn tồn tại trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp ví dụ như bộ phận chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, tri ân khách hàng, phí vận chuyển..một số điểm cần khắc phục mà nhiều khi doanh nghiệp chưa thể cải thiện được. 

Opportunities – Cơ hội: là những xu hướng phát triển của tương lai, các yếu tố kinh tế xã hội bên ngoài doanh nghiệp có thể tận dụng được cơ hội đó để đưa ra chiến lược phát triển cho công ty.

Threats – Thách thức: là những yếu tố khách quan, hoàn cảnh đến từ đối thủ cạnh tranh, hàng hóa thay thế hay thậm chí những thay đổi, cải cách của nhà nước mà buộc doanh nghiệp phải tìm cách để đối phó hay nuông theo để phù hợp với xã hội và điều luật. 

Với Tiki thì sao? Dưới đây là Inforgraphic về SWOT của Tiki cũng như Affiliate Tiki mà người đọc có thể tìm hiểu và phân tích để có cái nhìn tổng quát.

Phân tích S.W.O.T tiếp thị liên kết Tiki
Phân tích S.W.O.T tiếp thị liên kết Tiki
Nhìn vào bảng phân tích trên ta có thể thấy Tiki là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê ngành sách. Đây vừa là cơ hội để các bạn thỏa sức thể hiện đam mê và vừa là thách thức để học hỏi và tìm hiểu nhiều hơn về tiếp thị liên kết (Affiliate Tiki) cũng như kiếm tiền Online từ công việc tiếp thị liên kết.

Lời kết 


Tiki là là một website được khách hàng tin dùng và yêu thích, một trong những sàn TMĐT uy tín và chất lượng của Việt Nam. Khi quảng bá các sản phẩm cho Tiki bạn có thể tự tin mà nói rằng mình luôn bán hàng chính hãng 100% bởi lẽ những quy trình khắt khe khi hàng hóa muốn được công khai bán trên website của Tiki. Đây là điểm mạnh lớn cho những người muốn làm làm tiếp thị liên kết uy tín vì không muốn làm ảnh hướng đến chữ tín và giá trị của bản thân mình. Bên cạnh đó cũng có nhiều bạn không muốn chọn Tiki vì không đa dạng hàng hóa không tìm được niche thích hợp từ Tiki… Điều đó cũng là dễ hiểu bởi lẽ các bạn có quyền tự do lựa chọn sàn TMĐT mà bản thân mình để có thể khai thác tốt nhất. Hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn bao quát nhất về Tiki để đưa ra những quyết định chính xác nhất cho bản thân. 
Xem thêm: 
INFOGRAPHIC - PHÂN TÍCH S.W.O.T TIẾP THỊ LIÊN KẾT TIKI Reviewed by Nooc on 14.9.20 Rating: 5 Có nhiều lý do để người tham gia chọn làm tiếp thị liên kết Tiki . Tuy nhiên là một người mới tìm hiểu về Tiki và mảng tiếp thị liên kết thì...

Không có nhận xét nào: